ระบบตู้สาขาเทียบกับระบบโทรศัพท์แบบดั้งเดิม

ระบบตู้สาขาเทียบกับระบบโทรศัพท์แบบดั้งเดิม

ไม่ว่าคุณจะประกอบธุรกิจเล็กหรือใหญ่การสื่อสารด้วยเสียงก็เป็นเรื่องสำคัญไม่ต่างกันที่จะปราบความสำเร็จ พนักงานของคุณจะต้องมีการสื่อสารกับลูกค้า ติดต่องานลูกค้าและทำธุรกิจที่ดี การติดตั้งระบบโทรศัพท์เฉพาะตัวหรือตู้สาขาในธุรกิจของคุณจะช่วยเพิ่มข้อได้เปรียบอย่างมาให้กับธุรกิจของคุณ

 

1. การติดต่อสื่อสารภายใน

คุณอาจจะไม่รู้ว่าแม้คุณจะติดต่อภายในสำนักงานสายของคุณก็จะถูกโอนผ่านบริษัทแลกเปลี่ยนส่วนกลางในท้องถิ่น ดังนั้นหากคุณต้องการการช่วยเหลือสายก็จะต้องถูกโอนไปบริษัทแลกเปลี่ยนกลางก่อนที่จะกลับมายังโทรศัพท์สำนักงานเครื่องอื่นซึ่งอาจต้องเสียเงิน ด้วยระบบตู้สาขาสายจะถูกส่งตรงเข้าภายในสำนักงานโดยไม่ต้องออกข้างนอกก่อน ระบบตู้สาขามีให้ใช้สำหรับธุรกิจขนาดเล็กเพื่อใช้ประโยชน์นี้

 

2. ระบบควบคุมกลาง

ระบบโทรศัพท์ตู้สาขาสามารถให้บริการระบบตอบรับที่ช่วยให้ทุกสายที่โทรเข้าเบอร์โทรศัพท์ของบริษัทคุณสามารถรับได้ด้วยเบอร์เดียว หมายความว่าแทนที่จะต้องบอกรายชื่อเบอร์หลายเบอร์ในโฆษณาคุณสามารถลงโฆษณาเพียงเบอร์เดียวได้ คุณสามารถทำแบบนี้ได้แม้ไม่ใช้ตู้สาขาแต่มันจะทำให้คุณสามารถใช้คนรับสายได้เพียงหนึ่งคนต่อเบอร์ ด้วยระบบตู้สาขาสายเข้าใหม่จะไม่ขัดกับสายเดิม พนักงานของคุณสามารถโทรออกหรือรับสายได้แม้เบอร์นั้นยังคงให้บริการสายอื่นอยู่

 

3. ต่อสายได้อย่างยืดหยุ่น

ระบบโทรศัพท์ตู้สาขามีการใช้งานหลายแบบที่คุณจะไม่ได้รับจากโทรศัพท์ดั้งเดิม ตัวอย่างเช่นคุณจะอาจกำลังรอสายสำคัญแต่แล้วก็ต้องเข้าประชุมสำคัญเช่นกันในห้องประชุมที่อาคารอื่น คุณสามารถโปรแกรมโทรศัพท์คุณโดยให้ตู้สาขาส่งต่อสายไปยังโทรศัพท์อื่นหากคุณไม่ได้รับสายหลังจากโทรศัพท์ดังระยะหนึ่งแล้ว ลักษณะแบบ “ติดตามฉัน” นี้สามารถช่วยส่งสายต่อให้คุณไปยังโทรศัพท์อื่นได้หรือส่งไปยังวอยซ์เมลก็ได้เช่นกัน

 

4. ประหยัดกว่า

ในฐานเจ้าของธุรกิจขนาดเล็กต้นทุนการติดต่อสื่อสารจะเป็นส่วนใหญ่ของต้นทุนรวมของคุณ การย้ายจากการใช้โทรศัพท์และเบอร์ส่วนตัวไปเป็นระบบโทรศัพท์สำนักงานสามารถลดต้นทุนลงได้และช่วยให้กระบวนการเก็บเงินค่าโทรศัพท์รายเดือนง่ายขึ้น การติดตั้งระบบตู้สาขาจะช่วยให้คุณควบคุมค่าใช้จ่ายรายเดือนวิเคราะห์รูปแบบการโทรได้ง่ายขึ้น อย่างเช่นการตรวจว่าพนักงานใช้โทรส่วนตัวโดยไม่ได้รับอนุญาตหรือโทรในเวลางานหรือไม่ก็ทำได้

 

5. อัตโนมัติ

หนึ่งในข้อได้เปรียบของระบบตู้สาขาคือคุณไม่ต้องจ้างพนักงานต้อนรับเพื่อรับสายโทรศัพท์ คุณอาจจะเคยโทรหาบริษัทอื่นและได้ยิน “ระบบตอบรับอัตโนมัติ” ที่มีขั้นตอนส่งต่อคุณไปยังหมายเลขเฉพาะสำหรับบริการที่ต้องการนั้นคือระบบตู้สาขานี้เอง เมนูเหล่านี้อาจสร้างความรำคาญให้คนโทรโดยเฉพาะเมื่อต้องรอสายนานตู้สาขาก็สามารถให้ผู้โทรต่อสายตรงเพื่อข้ามเมนูรับสายที่อาจจะเสียเวลานานนี้

 

แหล่งที่มา : http://www.messagingservice.com/blog/benefits-of-a-pbx-phone-system

http://smallbusiness.chron.com/advantages-telephone-system-small-business-739.html

ADDRESS

เลขที่ 63 ซอย 01 กาญจนาภิเษก 44/1 ถนน กาญจนาภิเษก
แขวงดอกไม้ เขตประเวศ กรุงเทพมหานคร 10250

CONTACT US

        02 098 9558 ( 10 คู่สาย )

        094 936 5159

Fax   02 136 5274

E-mail : [email protected]

Tel.

FOLLOW US

3PTelecom

@3P.Telcom

iPECS

ADDRESS

เลขที่ 63 ซอย 01

กาญจนาภิเษก 44/1

ถนน กาญจนาภิเษก
แขวงดอกไม้ เขตประเวศ กรุงเทพมหานคร 10250

CONTACT US

Tel.   02 098 9558 ( 10 คู่สาย )
        094 936 5159        
Fax   02 136 5274
E-mail : [email protected]

FOLLOW US

3PTelecom


@3P.Telcom


iPECS

Copyright © 2019 www.3ptelecom.co.th All Rights Reserved.​​

DESIGN by

จีเนียส เว็บสวย ติดหน้าแรกๆ Google
ตู้ สาขา โทรศัพท์ Ericsson-LG, ระบบ ตู้ สาขา โทรศัพท์, ติด ตั้ง ตู้ สาขา โทรศัพท์, ipecs ip phone, ericsson lg pabx