คุณจำเป็นต้องมีระบบโทรศัพท์สำหรับธุรกิจหรือไม่? ระบบนี้ทำอะไรได้บ้าง?

คุณจำเป็นต้องมีระบบโทรศัพท์สำหรับธุรกิจหรือไม่ คำตอบง่ายๆ คือ ใช่ มันเป็นสิ่งสำคัญสำหรับธุรกิจที่จะนำเสนอตัวเองให้ดูมีความเป็นมืออาชีพ การตอบลูกค้าของคุณด้วยเสียงตอบรับอัตโนมัตินั้นก็เป็นวิธีที่ดีเช่นกัน

 

นอกเหนือจากการทำความเข้าใจในความแตกต่างระหว่างประเภทของระบบและคำศัพท์ต่างๆแล้ว คุณยังจำเป็นต้องรู้ถึงคุณสมบัติของระบบที่มีมารองรับธุรกิจของคุณ:

 

การโอนสายและตั้งคิวการโทร เป็นสิ่งที่คุณต้องมีหากไม่อยากให้สายที่โทรเข้ามาถูกตัดไปเฉยๆ การโอนสายเป็นการส่งการโทรที่เข้ามาไปที่โทรศัพท์อื่นที่ตั้งไว้ การตั้งคิวการโทรทำให้ระบบของคุณส่งการโทรไปหาคนที่ว่าง ดังนั้น แทนที่จะต้องมีคนกดโอนสายด้วยตัวเอง สายนั้นจะถูกหยุดไว้จนกว่าจะมีพนักงานมารับสาย

 

การส่งข้อความเสียงไปทางอีเมล, การแปลงข้อความเสียงเป็นข้อความ และการถอดข้อความเสียง ทุกอย่างที่ว่ามานี้คือสิ่งเดียวกัน ทำให้ผู้ใช้สามารถถอดความบทสนทนา ซึ่งส่งผลให้ผู้ใช้สามารถตอบกลับได้ง่ายกว่าการโทรกลับไป บริการถอดความและการแปลงเสียงเป็นข้อความเอื้อให้ผู้ใช้สามารถส่งข้อความทที่ถอดความแล้วไปให้พนักงานคนอื่นๆ ได้เช่นกัน

 

การบันทึกการโทร: การโทรจะถูกบันทึกเป็นไฟล์เสียงดิจิตอล ซึ่งแตกต่างจากการแทร็กกิ้งเนื่องจากการบริการพวกนี้บันทึกเฉพาะข้อมูลการโทร (เวลา, ความยาวการโทร, และอื่นๆ) แต่ไม่ได้บันทึกบทสนทนาไว้

 

หมายเลขโลคอลและหมายเลขการโทรโดยไม่มีค่าธรรมเนียม อาจสำคัญหากคุณทำหลายธุรกิจนอกประเทศ หมายเลขโลคอลทำให้ธุรกิจของคุณคล้ายกับกลุ่มชุมชน ในขณะที่หมายเลขการโทรโดยไม่มีค่าธรรมเนียมเอื้อให้ใครก็ได้สามารถโทรได้โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย

 

การตอบสนองด้วยระบบเสียงโต้ตอบ (IVR) เป็นระบบอัตโนมัติที่ช่วยให้ธุรกิจของคุณมีเมนูที่ผู้โทรสามารถเลือกได้โดยกดปุ่มหรือพูดตอบสนอง

 

การประชุมทางโทรศัพท์ เป็นสิ่งจำเป็นสำหรับการประชุมในทุกวันนี้ เพียงแค่ใช้ VoIP, ระบบอินเทอร์เน็ต, หรือซอฟท์แวร์คอมพิวเตอร์

 

การโทรเข้าเบอร์ต่อ (Extension Dialing) เปิดให้ทั้งคนนอกและคนในสามารถติดต่อพนักงานได้ผ่านหมายเลขโทรศัพท์เพียงแค่ 2-3 หลัก

 

การโอนสาย เป็นการเปลี่ยนที่อยู่ของสายโทรศัพท์ผ่านการใช้กลไกที่ส่งต่อไปยังหมายเลขอื่น ระบบในโทรศัพท์ใหม่ๆสามารถโอนสายได้ง่ายๆ ผ่านการกดปุ่มแค่ปุ่มเดียว แล้วกดหมายเลขของผู้ที่จะโอนสายไป

 

การประชุมทางวิดีโอ เป็นการเชื่อมต่อบุคคลตั้งแต่สองคนขึ้นไปจากคนละสถานที่เพื่อติดต่อกันผ่านทางวิดีโอ ประสิทธิภาพของวิดีโออาจจะแตกต่างออกไป ขึ้นอยู่กับคุณภาพของแบนวิธไอพีของคุณ

 

เมื่อพิจารณาตัวเลือกทั้งหมดนี้ โปรดจำไว้ว่าอาจจะมี “ช่วงเวลาทดลองใช้ฟรี” หลังจากนั้นผู้ใช้จะต้องจ่ายเพื่อใช้ต่อ นอกจากนี้ อ่านสัญญาอย่างละเอียด บางบริษัทอาจจะเสนอการถอดข้อความเสียงและการประชุมทางโทรศัพท์แบบไม่จำกัด ในขณะที่บริษัทอื่นอาจจะคิดราคาเพิ่มหลังจากเกินยอดที่กำหนดไว้แต่ละเดือน

 

ที่มา: https://www.businessnewsdaily.com/7149-business-phone-system-guide.html

 

https://www.inc.com/operations/buying-guide-phone-systems-for-small-business.html 

10-3ptelecom_co_th-extramix

ADDRESS

เลขที่ 63 ซอย 01 กาญจนาภิเษก 44/1 ถนน กาญจนาภิเษก
แขวงดอกไม้ เขตประเวศ กรุงเทพมหานคร 10250

CONTACT US

        02 098 9558 ( 10 คู่สาย )

        094 936 5159

Fax   02 136 5274

E-mail : [email protected]

Tel.

FOLLOW US

3PTelecom

@3P.Telcom

iPECS

ADDRESS

เลขที่ 63 ซอย 01

กาญจนาภิเษก 44/1

ถนน กาญจนาภิเษก
แขวงดอกไม้ เขตประเวศ กรุงเทพมหานคร 10250

CONTACT US

Tel.   02 098 9558 ( 10 คู่สาย )
        094 936 5159        
Fax   02 136 5274
E-mail : [email protected]

FOLLOW US

3PTelecom


@3P.Telcom


iPECS

Copyright © 2019 www.3ptelecom.co.th All Rights Reserved.​​

DESIGN by

จีเนียส เว็บสวย ติดหน้าแรกๆ Google
ตู้ สาขา โทรศัพท์ Ericsson-LG, ระบบ ตู้ สาขา โทรศัพท์, ติด ตั้ง ตู้ สาขา โทรศัพท์, ipecs ip phone, ericsson lg pabx